1. Giới thiệu về phần mềm Artcam pro

Artcam pro là một phần mềm CAD/CAM độc đáo của hãng Delcam của Anh, phiên bản đầu tiên được ra đời vào năm 2003. Hiện nay phần mềm Artcam pro đã được hãng Autodesk mua lại.
Phần mềm Artcam pro cho phép người sử dụng tạo ra các sản phẩm 3D có chất lượng cao một cách nhanh  chóng và hiệu quả từ các hình vẽ hoặc hình chụp 2D nhờ khã năng cho phép xây dựng một mô hình nhiều lớp hoặc sử dụng các vector tùy biến.
Ưu điểm nổi bật của phần mềm Artcam pro
  • Dễ sử dụng: Giao diện của Artcam pro rất dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng. Bạn không cần qua bất kỳ khóa  đào tạo nào cũng có thể sử dụng được phần mềm.
  • Nhanh chóng và hiệu quả: với hàng loạt các tính năng và công cụ phần mềm Artcam sẽ giúp bạn gia công nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Thiết kế trực tiếp trong phần mềm: Khác với những phần mềm khác, bạn có thể trực tiếp thiết kế trong phần mềm, có thể chọn từ thư viện hình ảnh có sẵn trong thư viện chỉnh sửa lại hoặc nhập từ các file 3D.

Artcam pro là phần mềm thiết kế mẫu vô cùng hữu ích

2. Ứng dụng của phần mềm Artcam pro trong công nghiệp

Trước kia, với việc tạo hình theo phương pháp thủ công, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tạo ra được một sản phẩm hoàn chỉnh. Tuy nhiên với phần mềm Artcam mọi chuyện sẽ trở nên nhanh gọn, tự động và đơn giản hơn rất nhiều, với sự hỗ trợ của máy CNC bạn sẽ tạo được những sản phẩm giống nhau mà không có sự sai lệch. Vì vậy phần mềm Artcam pro là giải pháp hoàn chỉnh cho mọi nhu cầu gia công CNC như: làm huy hiệu/phù điêu nổi, chế biến đồ gỗ, khắc và làm khuôn 3D, sản xuất khuôn bánh kẹo, đúc tiền…đặc biệt được ứng dụng nhiều trong ngành điêu khắc gỗ nghệ thuật nhất là khi thiết kế các hình nổi với chất lượng cao.
Không chỉ riêng lĩnh vực điêu khắc, phần mềm Artcam còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như quảng cáo, nội thất, xây dựng, khuôn mẫu…

3. Các phiên bản Artcam pro phổ biến hiện nay  

Từ phiên bản đầu tiên ra đời vào năm 2003 hiện nay có rất nhiều phiên bản Artcam pro được cho ra mắt người sử dụng. Đặc biệt khi về với hãng Autodesk các phiên bản sau có nhiều cải tiến đáng kể và mức độ phổ biến nhiều hơn, vì Autodesk có khá nhiều phần mềm cơ khí, đồ họa khác, khi được tích được hợp với nhau sẽ khiến lượng người sử dụng tăng lên. Các phiên bản Artcam pro phổ biến hiện nay gồm:
  • Artcam pro 2008
  • Artcam pro 2009
  • Artcam pro 2010
  • Artcam pro 2011
  • Artcam pro 2012
  • Artcam pro 2013
  • Artcam pro 2015
  • Artcam pro 9
  • Artcam pro 9.1
phan-mem-artcam
Thiết kế trên phần mềm Artcam

4. Download phần mềm Artcam pro full crack

Việc sử dụng phần mềm Artcam nào cũng chỉ là tương đối bởi hầu như sự khác nhau giữa các phiên bản không lớn. Dưới đây là link download phần mềm Artcam full crack các phiên bản. Bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp nhất.
Bên cạnh phần mềm Artcam pro thì hiện nay phần mềm Jdpaint cũng rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, có sẵn file mẫu, vẽ nhanh hơn, giải quyết được các mẫu điêu khắc phức tạp. Bạn có thể tham khảo phần mềm này tại:
Với những thông tin chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích về phần mềm Artcam. Chúc các bạn download và cài đặt thành công phần mềm Artcam full crack các phiên bản. 
Shared:
Magpress

Thế Lợi IT

Dịch Vụ Tương Tác Facebook, Tăng Lượt Theo Dõi

0 Bình Luận