Phần mềm JDSoft là một phần mềm xuất xứ từ Trung Quốc dựa trên cơ sở phát triển phần mềm Jdpaint- một phần mềm chuyên dụng cho những thiết kế điêu khắc gỗ đỉnh cao dành cho máy cnc gỗ. Dưới đây CNC Tuấn Kiệt sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số lợi ích ưu việt khiến người trong ngành tin tưởng và sử dụng phần mềm JdSoft.


Lợi ích của phần mềm JdSoft trong ngành điêu khắc:

Phần mềm JDSoft giúp các nhà thiết kế điêu khắc có thể tạo hình nhanh với độ chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp phần mềm này với các công cụ chạm, đục, đắp, làm mịn mẫu… một cách chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước của đầu chạm tùy vào vị trí và ý tưởng đục theo đúng như mong muốn của khách hàng.
Phần mềm JDSoft bao gồm một số công cụ tạo hình linh hoạt như trong các chương trình đồ họa thông thường giúp bạn có thể làm quen nhanh và sử dụng thao tác một các dễ dàng tạo nên những bức hình 2D, 3D sắc nét theo các thông số được lập trình sẵn giúp bạn tiết kiệm một cách tối đa chi phí cũng như thời gian trong việc làm ra một mẫu sản phẩm điêu khắc ưng ý cho khách hàng.
Ứng dụng của phần mềm JdSoft trong ngành điêu khắc
Ngoài ra bạn có thể xuất dữ liệu từ phần mềm JDSoft sang đuôi NC để sản xuất hàng loạt những sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã giống nhau. Với phần mềm mô phỏng cnc thông minh này thì bạn có thể sử dụng nhiều lần mà chỉ cần thực hiện điêu khắc mẫu trên phần mềm JDSoft.
Và lợi ích ưu việt nhất của sản phẩm này chính là bạn có thể tạo ra hàng loạt các sản phẩm có độ sắt nét và tinh xảo cao mà không cần có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc, hội hoa. Tuy nhiên nếu muốn vận hành được máy điêu khắc cnc có sử dụng phần mềm JdSoft thì bạn cũng cần phải có kiến thức nhất định để sử dụng thành thạo phần mềm này.
Ứng dụng của phần mềm JdSoft trong ngành điêu khắc

Link tải phần mềm JDSoft 7.0

Để kích hoạt phần mềm bạn chọn active Offline rồi chép đoạn mã phần mềm vào bảng bên dưới

Cấu hình máy tính sử dụng phần mềm JDSoft:

  • Hệ điều hành: Windows 7 (32 bit hoặc 64 bit), Windows Vista ( 32 bit hoặc 64 bit), Windows XP SP3.
  • Chip: Intel Pentium 4, AMD Athlon 64 or AMD Opteron.
  • Ram: từ 1GB.
  • Ổ cứng: từ 6GB.
  • Màn hình có độ phân giải từ 1024x 768.
  • Trình duyệt: IE trở lên.

Shared:
Magpress

Thế Lợi IT

Dịch Vụ Tương Tác Facebook, Tăng Lượt Theo Dõi

0 Bình Luận